Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

นักดูดาวอิตาลีตะลึง เจอวัตถุบินเร็วจี๋ผ่านดวงจันทร์ คาดเป็น UFO 38 ลำ

นักดูดาวชาวอิตาลี สุดประหลาดใจ เห็นวัตถุประหลาดบินเร็วจี๋ผ่านหน้าดวงจันทร์ คาดอาจเป็น จานบิน UFO นับได้ 38 ลำ
ค้นหา
Custom Search

เว็บไซต์ Russia Today รายงานและเผยแพร่คลิปพร้อมกับตั้งคำถาม 38 UFOs? ใช่ UFO หรือไม่? หลังจากมีกลุ่มนักดาราศาสตร์มือสมัครเล่น อ้างว่า พบวัตถุบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ได้ หรือที่เรารู้จักกันดีว่า จานบิน หรือจานผี UFO จำนวนถึง 38 ลำ เคลื่อนตัวผ่านดวงจันทร์ด้วยความเร็ว ซึ่งมีนักดาราศาสตร์ในกรุงโรม อิตาลี ถ่ายไว้ได้

ขณะที่เว็บไซต์ anonews แจ้งว่า  TBV Investigation ได้รับการติดต่อเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุ นายอเลซซิโอ นักดูดาวชาวอิตาลี ได้พบจานบิน UFOs บินผ่านดวงจันทร์ จากจุดที่เห็นคือเหนือท้องฟ้ากรุงโรม อิตาลี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.61 โดยคลิปวิดีโอนี้ กลุ่มนักดูดาวมือสมัครเล่น ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า ‘Black Vault’ เขียนแจ้งมายัง TBV Investigation ว่า

‘สวัสดี ฉันเป็นเพื่อนของ.... และฉันต้องการรายงานสิ่งที่ได้เห็น
มันเป็นวันหลังจากเกิดปรากฏการณ์ Blood Moon พระจันทร์สีเลือด คืนนั้นท้องฟ้าปลอดโปร่งแจ่มใส และฉันได้ใช้อุปกรณ์ในการดูและถ่ายรูป-คลิปวิดีโอพระจันทร์ ประกอบด้วย
-Sky-Watcher Masksutov SkyMax127/500 OTA
-T2 ring
-Pentax HD DA AF1.4x rear conventer
-Pentax K-70
ขอบคุณที่ให้ความสนใจ, ด้วยความนับถือ
จากคำอธิบายของคลิปวิดีโอ ทางกลุ่ม Black Vault บอกว่านับจำนวนวัตถุบินได้ 38 ลำ ซึ่งทางเทคนิคแล้ว UFO คือ วัตถุบินที่ไม่สามารถระบุอัตลักษณ์ได้ หรือแม้แต่ถ้าสิ่งเหล่านี้เป็นนก คุณก็ไม่ถูกต้องที่จะเรียกพวกมันว่า UFO ถ้ายังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอะไร

รายการบล็อกของฉัน